Tin đồn Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 và iPhone SE mới vào tháng 4 năm 2021

Nguồn tin từ Macotakara ngày 10/1 cho biết Apple đang phát triển AirPods Pro và iPhone SE thế hệ mới để ra mắt vào tháng 4.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc nói rằng AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế mới cho hộp sạc, độ dày vẫn là 21 mm nhưng cao 46 mm và rộng 54 mm.

Để so sánh, hộp sạc AirPods Pro hiện tại cao 45,2 mm và rộng 60,6 mm. Điều này đồng nghĩa hộp đựng của AirPods Pro 2 sẽ dài hơn nhưng không đáng kể.

Tin don ve iPhone SE 2021
AirPods Pro 2 có thể được ra mắt vào tháng 4. Ảnh: The Verge.

Hiện chưa có tin đồn về tính năng của AirPods Pro 2. Trước đây, Bloomberg từng đưa tin thiết bị sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, loại bỏ phần thân đang nhô ra đáy của AirPods Pro như hiện nay.

“Một thiết kế đang được thử nghiệm có hình dạng tròn hơn, ôm trọn tai người dùng”, nguồn tin giải thích thiết kế này giống với các sản phẩm của Samsung và Amazon.

Tháng 12/2020, một tài khoản trên Twitter tiết lộ rằng Táo khuyết có thể giới thiệu AirPods Pro 2 mới với 2 kích cỡ, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, tài khoản Mr-White đã đăng một số hình ảnh được cho là thành phần cấu tạo của AirPods Pro 2. Các bộ phận này đi theo cặp với kích thước khác nhau, chứng tỏ tai nghe sẽ có 2 kích cỡ.

Dù vậy, Bloomberg cho rằng việc thay đổi thiết kế của AirPods Pro 2 là không chắc chắn bởi việc đưa các thành phần tương tự vào bộ khung nhỏ hơn là việc khó khăn. Nếu nguồn tin của Macotakara là chính xác, AirPods Pro 2 có thể được ra mắt trong tháng 4.

Ngoài mẫu tai nghe mới, Macotakara cũng dự đoán Apple sẽ ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 3 vào tháng 4, một năm sau khi iPhone SE thế hệ 2 xuất hiện. Tin đồn cho biết iPhone SE mới sẽ có kích thước màn hình 5,5 inch, thiết kế tương tự iPhone 8 Plus.

IPHONE PRO HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0903.073.939

Facebook: Chuyên Apple iPhone tại Tp Hồ Chí Minh

Zalo: 0903.073.939

>> Xem thêm các mẫu iPhone 12  tại đây !

>>Xem thêm các mẫu iPhone 11 tại đây !

>> Xem thêm các mẫu iPhone SE mới tại đây !

>> Xem thêm phụ kiện iPhone tại đây !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *