Tin đồn về ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật mới của iPhone SE 3 (2021)

iphone se 3 rru trắng

Đầu năm nay, Apple đã tung ra một phiên bản mới của dòng iPhone SE cực kỳ phổ biến của mình. Với iPhone SE (2020), người dùng sẽ nhận được một thiết bị có kiểu dáng và tính năng rất giống với iPhone 8, nhưng có thông số kỹ thuật gần với iPhone 11 hơn.

Tất nhiên, Apple không bao giờ đứng yên, vì vậy trong bài viết này, chúng tôi hướng ánh nhìn về những gì chúng tôi mong đợi từ bản cập nhật tiếp theo cho phạm vi SE. tôi đã tổng hợp tất cả những rò rỉ và tin đồn mới nhất về những gì có thể xuất hiện trong iPhone SE 3 khi nó ra mắt.

Khi nào iPhone SE 3 sẽ được phát hành?

Hy vọng iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2021, cùng với iPhone 13 . Đó là khoảng 18 tháng sau khi ra mắt iPhone SE thế hệ thứ hai, vào tháng 4 năm 2020.

Không giống như các mẫu iPhone thông thường nhận được bản nâng cấp mỗi năm, dòng sản phẩm SE đã đi theo một con đường thất thường hơn. IPhone SE ban đầu xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2016, chỉ với một sự thay đổi về bộ nhớ vào năm sau. Mô hình này sau đó đã bị Apple cho nghỉ hưu vào năm 2018, chỉ để tên gọi này được hồi sinh vào hai năm sau với iPhone SE (2020).

Nếu cách tiếp cận quanh co này được lặp lại, chúng ta sẽ không mong đợi thấy iPhone SE 3 cho đến năm 2024! Và có thể, như chúng ta đã tranh luận ở những nơi khác, Apple chỉ đơn giản là không quan tâm lắm đến các sản phẩm giá rẻ.

IPhone SE 3 sẽ có giá bao nhiêu?

Một lần nữa, không có lịch sử đặc biệt lâu dài để hướng dẫn chúng ta trong lĩnh vực này, nhưng với iPhone SE cơ bản ban đầu ra mắt ở mức £ 379 / $ 399 (mặc dù cho 16GB dung lượng lưu trữ) và iPhone SE (2020) sẽ có giá £ 419 / $ 399 cho mô hình nhập cảnh 64GB, có vẻ như rất có thể bất kỳ phiên bản mới nào sẽ cố gắng giữ khoảng 450 bảng Anh / 400 đô la.

Ngày phát hành iPhone SE 3 (2021) mới, giá cả và thông số kỹ thuật

Những tính năng nào sẽ xuất hiện trong iPhone SE 3?

Khi nói đến các tính năng mới, phụ thuộc nhiều vào việc liệu SE hiện có thể được coi là một phần của dòng sản phẩm iPhone hay không, với các mô hình thông thường xuất hiện cùng với các thiết bị đắt tiền hơn, hoặc nếu đó là một bản phát hành lẻ tẻ đến khi Apple cảm thấy thích nó .

Nếu đó là những gì trước đây chúng tôi mong đợi, thiết kế sẽ được giữ nguyên cho thế hệ khác hoặc lâu hơn vì Apple sử dụng các quy trình sản xuất đã được thử nghiệm cho cấu hình này hầu như không thay đổi kể từ khi giới thiệu iPhone 6 vào năm 2015. Nhưng nếu chúng ta chờ đợi lâu hơn một chút, Apple có thể sẽ thực hiện những thay đổi quan trọng hơn.

Chế độ ban đêm

Một lĩnh vực có thể được giải quyết là Chế độ ban đêm, cài đặt phần mềm máy ảnh giúp cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh thiếu sáng. IPhone SE (2020) hiện tại dường như có khả năng về kỹ thuật này – nó có chip A13 – nhưng cho đến nay nó vẫn vắng bóng.

Ngày phát hành, giá và thông số kỹ thuật của iPhone SE 3 (2021): Ảnh chụp Chế độ ban đêm được chụp trên iPhone 12 Pro

Chế độ ban đêm được chụp trên iPhone 12 Pro

Thêm một năm kể từ bây giờ sẽ tạo ra một cú hích đáng kể về tính hữu dụng của một mẫu điện thoại mới hơn, đặc biệt khi nhiếp ảnh là một khía cạnh quan trọng đối với những người mua điện thoại thông minh. Cũng có một vấn đề là các thiết bị Pixel rẻ hơn của Google đã bao gồm Night Sight, một tính năng rất giống.

5G

Sau sự ra mắt của 12-series sẵn sàng 5G vào mùa thu năm 2020, bất kỳ chiếc iPhone nào chưa sẵn sàng cho tiêu chuẩn kết nối mới sẽ trông khá kém. Vào thời điểm iPhone SE 3 ra mắt, vùng phủ sóng 5G sẽ nâng cao hơn rất nhiều và chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Apple không đảm bảo rằng điện thoại đã sẵn sàng để tận dụng điều này.

Thêm RAM

Một lĩnh vực khác sẽ được chào đón trên iPhone SE 3 sẽ là RAM 4GB thay vì 3GB trong mẫu SE mới nhất.  tôi nhận thấy rằng mặc dù thiết bị rẻ hơn có nhiều thông số kỹ thuật giống như iPhone 11, nhưng thiết bị sau lại vượt trội hơn về tốc độ. Điều này phần lớn có thể là do iPhone 11 đi kèm với 4GB RAM, mang lại không gian rộng hơn cho phép tốc độ duy trì ở mức cao.

Thiết kế mới

Nếu Apple tuân theo hai lần lặp lại cuối cùng của SE, thì một mô hình mới có thể lấy thiết kế của một mô hình lâu đời đang bị ngừng sản xuất. IPhone SE có khung của iPhone 5s và iPhone SE mới (2020) sử dụng khung của iPhone 8, với mô hình đó hiện đã nghỉ hưu.

Với suy nghĩ này, sẽ có ý nghĩa nhất đối với chúng tôi nếu iPhone SE 3 cuối cùng áp dụng vỏ bọc của một chiếc iPhone toàn màn hình. Một lựa chọn là iPhone XR, vì đây là mẫu không phải SE rẻ nhất trong phạm vi hiện tại và có vẻ như sẽ không được nâng cấp đáng kể. Nhưng các nhà phân tích tin rằng đó có nhiều khả năng là iPhone 11, vào thời điểm iPhone SE 3 ra mắt sẽ chiếm vị trí thấp tương tự trong phạm vi của Apple.

Ngày phát hành, giá và thông số kỹ thuật của iPhone SE 3: iPhone 11

Màn

IPhone SE có kích thước màn hình chỉ 4 inch; iPhone SE (2020) đã nâng cấp điều này lên 4,7 inch. Ross Young, chuyên gia về màn hình mà chúng tôi đã đề cập trước đó, cho rằng điều này sẽ tăng lên 6,1 inch trên iPhone SE 3.

Young cũng cho rằng iPhone SE tiếp theo sẽ hỗ trợ Touch ID, nhưng không rõ liệu anh có nghĩ rằng cảm biến sẽ xuất hiện trong nút nguồn, giống như trên iPad Air hay nó sẽ được nhúng dưới màn hình.

Nguồn: Macworld

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *