Trên tay mô hình iPhone 13: Notch nhỏ gọn hơn, camera đường chéo, khung viền vát phẳng

Mới đây, nhiều mô hình về dòng iPhone 13 sắp tới của Apple vừa được chia sẻ trên mạng và lần này nó được đăng tải bởi leaker có tên DuanRui.

Giống với các rò rỉ trước đó, loạt ảnh mới về iPhone 2021 cho thấy các điện thoại này sẽ có notch nhỏ gọn hơn và cụm camera sắp xếp theo đường chéo.

Rò ri mới nhất cho thấy iPhone 13 sẽ có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước với màn hình tai thỏ ở mặt trước, mặt lưng kính và khung viền vát phẳng. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có thể thấy bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có thân máy dày hơn một chút so với thế hệ trước và dòng iPhone 13 Pro có cụm camera lớn hơn.

Năm nay, Apple dự kiến ​​cũng sẽ thực hiện một số cải tiến đáng chú ý về camera trên dòng ‌iPhone 13‌. Các mẫu “Pro” mới có thể sẽ có ống kính máy ảnh Ultra Wide được nâng cấp với khẩu độ f/1.8 lớn hơn, ống kính 6P và hỗ trợ tự động lấy nét.

Tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến dự kiến ​​sẽ được mở rộng trên toàn bộ dòng iPhone 2021, giúp mang đến những cải tiến về chất lượng ảnh thiếu sáng cũng như video.

Ngoài ra, các ống kính máy ảnh của bộ đôi iPhone 13 mini và iPhone 13 giá cả phải chăng hơn sẽ được sắp xếp theo đường chéo thay vì xếp dọc như thế hệ trước.

Cuối cùng, dòng sản phẩm ‌iPhone 13‌ của Apple sẽ được công bố vào mùa thu năm 2021, có thể là vào tháng 9 tới. Hãy cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *