Cách xóa bộ nhớ cache của bạn trên iPhone một cách dễ dàng

Bạn đã biết cách xóa bộ nhớ cache trong chiếc điện thoại iPhone của mình hay chưa? Việc xóa bộ nhớ cache này cũng giúp xóa lịch sử internet khỏi thiết bị của bạn và bảo vệ bạn khỏi những sự bối rối không đáng có khi người khác nhìn thấy được những gì bạn đã tìm kiếm trên internet. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mở Cài đặt của bạn và tìm Safari

Đầu tiên, bạn vào phần cài đặt của iPhone và cuộn xuống để tìm trình Safari.

xoa-bo-nho-cache-tren-iphone-2

Cài đặt Safari

Trong Safari có chứa khá nhiều các cài đặt tùy chọn nhưng bạn chỉ cần chọn một phần là Clear History and Website Data màu xanh ngay dưới phần check for Apple Pay.

xoa-bo-nho-cache-tren-iphone-3

Sau khi bạn nhấn vào tùy chọn này sẽ có màu xanh lam gần cuối màn hình và sẽ chỉ có thể nhấp vào được nếu bạn thực sự có dữ liệu cần xóa. Nếu bạn đã xóa nó gần đây và không tạo lịch sử internet kể từ đó, nó sẽ xuất hiện dưới dạng văn bản màu xám và sẽ không nhấp vào được.

xoa-bo-nho-cache-tren-iphone-4

Sau khi nhấn vào, một thông báo sẽ bật lên và yêu cầu bạn xác nhận trước khi xóa, vì làm như vậy sẽ đảm bảo bạn chắc chắn muốn xóa bộ nhớ cache của bạn khỏi tất cả các thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn. Khi làm xong, bạn có thể yên tâm, biết rằng những tìm kiếm kỳ lạ nhất trên internet có thể giữ bí mật nhỏ của bạn.

Hãy đảm bảo rằng bạn muốn xóa bộ nhớ cache của mình trên tất cả các thiết bị được kết nối trước khi nhấp vào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *