Những điều đáng chờ đợi trên iPhone 13

Sự trở lại của cảm biến vân tay TouchID có thể là cải tiến đáng chờ đợi nhất trên iPhone 13.

Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 1
iPhone 13 có thể có pin lớn hơn: Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của TFI Securities, dự đoán dung lượng pin của phiên bản iPhone 13 có thể sẽ lớn hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, pin lớn cũng khiến máy nặng thêm một chút. Ảnh: CNET.
Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 2
Màn hình 120 Hz: Theo CNET, tin đồn cho rằng iPhone 13 sẽ có tần số quét màn hình 120 Hz giúp cải thiện chất lượng hiển thị, giảm độ mờ chuyển động, trải nghiệm trò chơi sống động hơn. Ít nhất các mẫu iPhone Pro tiếp theo cần trang bị màn hình 120 Hz, giúp phân biệt giữa iPhone cao cấp và bản thường. Bên cạnh đó, các mẫu Pro sẽ có tấm nền LTPO giúp thay đổi giữa các tốc độ quét nhanh chóng mà không cần thêm phần cứng hiển thị. Ảnh: CNET.
Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 3
Sẽ không còn cổng Lightning: Ming-Chi Kuo khẳng định rằng chiếc iPhone của Apple phát hành vào năm 2021 sẽ không có cổng kết nối. Điều đó có thể xảy ra khi MagSafe được trang bị ở các dòng iPhone 12. Tuy nhiên, sạc MagSafe chỉ đạt công suất 15 watt so với mức sạc 20 watt của bộ sạc thông thường. Vì vậy, phiên bản tiếp theo của MagSafe cần phải mạnh hơn để có thể thay thế cáp sạc vật lý. Ngoài ra, có lẽ Apple đang hy vọng 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0 và chip siêu băng tần U1 sẽ là giải pháp cho vấn đề chia sẻ dữ liệu nếu họ khai tử cổng Lightning. Apple có thể tích hợp vào iPhone 13 một cổng kết nối thông minh tương tự trên iPad Pro hiện tại, giúp người dùng sạc iPad trong quá trình sử dụng Magic Keyboard. Ảnh: CNET.
Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 4
Các camera hoàn toàn mới trên iPhone 13: Nhiều nguồn tin cho biết camera trên iPhone 13 sẽ có ống kính mới, cảm biến máy ảnh mới và lớn hơn cho camera góc rộng, cùng tính năng chống rung cảm biến trên các dòng iPhone 13. Bên cạnh đó, một vài tin đồn về một camera siêu rộng với ống kính f/1.8 sẽ giúp cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu. Ngoài ra iPhone 13 Pro và 13 Pro Max nhiều khả năng vẫn trang bị camera tele. Ảnh: CNET.
Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 5
Touch ID có thể sẽ trở lại: Apple sẽ mang cảm biến vân tay Touch ID trở lại và đặt dưới màn hình. Tính năng này sẽ giải quyết những vấn đề của người dùng về Face ID như khó nhận mặt hay không thể dùng lúc đeo khẩu trang. Theo bằng sáng chế năm 2019 của Apple, người dùng có thể mở khóa iPhone bằng cảm ứng vân tay ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Ảnh: CNET.
Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 6
iPhone 13 có thể quay video xóa phông: Theo Max Weinbach, leaker nổi tiếng, sản phẩm iPhone tiếp theo có thể quay video ở chế độ portrait (chế độ chân dung), có khả năng thay đổi độ sâu trường ảnh sau khi quay video và làm nổi bật chủ thể. Ảnh: CNET.
Ro ri nhung nang cap cua iPhone 13 anh 7
Chế độ chụp ảnh thiên văn có thể xuất hiện ở iPhone 13, cho phép người dùng chụp những bức ảnh bầu trời đêm rõ nét cùng thời gian phơi sáng hơn 30 giây. Đây có thể là một tính năng khác chỉ có trên các dòng iPhone Pro như Apple ProRaw. Ảnh: CNET.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *