iPhone 13 Pro có thể thêm màu mới

Apple có thể bổ sung màu đen nhám cho bộ đôi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Nguồn tin từ leaker nổi tiếng Max Weinbach cho biết dòng iPhone 13 Pro sẽ có màu đen nhám (matte black), đậm hơn so với màu than chì (graphite) trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max.

Cụ thể, màu đen nhám trên iPhone 13 Pro sẽ gần với mã màu 121212 trong bảng màu hex. Theo PhoneArena, màu này đậm hơn xám không gian (space gray) của các dòng iPad và MacBook, là màu đen đậm nhất trên các sản phẩm hiện nay của Apple.

Tin don ve iPhone 13 Pro Max anh 1
Ảnh dựng của iPhone 13 Pro màu đen nhám. Ảnh: Renders by Ian.

Apple từng ra mắt nhiều mẫu iPhone màu đen như iPhone 8 hay iPhone 11, nhưng iPhone Pro chưa từng xuất hiện tùy chọn màu đen thuần túy như các dòng máy trên.

Ngoài màu sắc đậm hơn, phiên bản màu đen của iPhone 13 Pro cũng sẽ có cạnh viền đen, mặt lưng mờ. Tin đồn cho biết iPhone 13 Pro được phủ lớp thép không gỉ mới, giảm vết ố và dấu vân tay.

Bên cạnh màu sắc, camera trên dòng iPhone 13 cũng có thể được nâng cấp mạnh. Theo PhoneArena, tính năng chống rung cảm biến trên iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị trên toàn bộ dòng iPhone 13, giúp thiết bị chụp ảnh sắc nét và chống rung tốt hơn.

Công nghệ đang được Apple gọi trong nội bộ là “wrap”, phát triển dựa trên tính năng chống rung điện tử. Khi xuất hiện trên iPhone 13, công nghệ sẽ hoạt động với tất cả độ phân giải và tùy chọn khung hình, có thể phục vụ tính năng theo dõi đối tượng.

Dự kiến ra mắt vào tháng 9, dòng iPhone 13 được đồn đoán sẽ có 4 phiên bản tương tự iPhone 12 với kích thước không thay đổi, riêng bộ đôi iPhone 13 Pro có màn hình tần số quét 120 Hz. Máy cũng có thể trang bị cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình, bộ nhớ trong tối đa 1 TB và dung lượng pin lớn hơn thế hệ trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *