iPhone 13 lộ diện nhiều phiên bản, thiết kế, thông số pin gây sốc và sẽ lột xác về màn hình 120Hz?

Có vẻ như iPhone 13 sẽ có một sự lột xác đáng kể về màn hình khi nâng tần số quét lên 120Hz?

Còn nhớ khi iPhone 12 được công bố, rất nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối khi mà Apple vẫn không trang bị cho những chiếc điện thoại của mình màn hình có tần số quét cao hơn con số 60. Không ít người cho rằng, việc bỏ ra một số tiền lên tới tối đa hơn 30 triệu VNĐ nhưng vẫn chỉ nhận về màn hình tần số quét 60 là một điều không xứng đáng, đặc biệt khi mà các hãng điện thoại khác đã sản xuất các sản phẩm 120Hz với số tiền tương tự.

Tất nhiên, chê bai thì cứ chê song như tất cả đã thấy, các phiên bản iPhone 12 vẫn bán rất chạy, chỉ trừ duy nhất “chú bé” iPhone 12 Mini vốn được tạo ra cho một tập khách hàng đặc thù. Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, Fanpage Vật Vờ Studio (một trong những Fanpage nổi tiếng về công nghệ tại Việt Nam) cho biết đã lộ diện các phiên bản iPhone 13 về cả thiết kế, thông số pin.

Theo như hình ảnh này thì giống như đời iPhone 12, nhiều khả năng iPhone 13 sẽ có bốn phiên bản bao gồm iPhone 13 Mini, 13/Pro và Pro Max. Điều đáng chú ý là thông số pin của các phiên bản này đều được nâng cấp so với thế hệ trước. Cụ thể thì iPhone 13 Mini sẽ có 2.406 mAh, 13/13 Pro là 3.095 mAh và Pro Max lớn nhất lên tới 4.352 mAh.

Ảnh: Vật Vờ Studio

Với thông số pin được cải thiện như thế này thì rất có khả năng, Apple sẽ trang bị cho các thiết bị iPhone mới nhất của mình một màn hình có tần số quét cao hơn con số 60, còn cụ thể 90 hay 120 thì vẫn còn phụ thuộc vào sự “vui tính” của nhà táo. Tất nhiên, đây vẫn hoàn toàn chỉ là tin đồn nhưng không phải là không có căn cứ bởi iPhone 12 vốn dĩ đã hy sinh màn hình tần số quét cao để trang bị 5G – công nghệ mà Apple đánh giá là của tương lai thì không có lý nào thế hệ iPhone 13 lại không có tần số quét màn hình 90/120 Hz.

Nếu các thông số trên là thật thì khả năng màn hình tần số quét cao sẽ có mặt trên các dòng iPhone mới bởi lẽ đây là tính năng khá… tốn pin. Dù vậy, nên nhớ rằng đây vẫn là tin đồn và tất cả sẽ phải đợi vào buổi ra mắt iPhone 13 theo thông lệ sẽ rơi vào mùa thu của năm 2021 này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *