Mua táo trên mạng, nhận được iPhone

Đây không phải sự nhầm lẫn mà là chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng trực tuyến tại Anh.

Theo Mirror, một vị khách tên Nick James sống tại Anh rất bất ngờ khi mở gói hàng. Thay vì những quả táo đặt mua trên mạng, bên trong giỏ là chiếc iPhone SE mới nguyên.

Nick James là một công dân 50 tuổi sống tại thị trấn Twickenham, thuộc ngoại ô London (Anh). Khi James đến nhận táo đã đặt trước qua trang web của Tesco Extra, nhân viên thông báo với ông rằng có một bất ngờ.

Nhan duoc iPhone SE khi dat mua tao anh 1
Khách hàng rất bất ngờ khi nhận được iPhone SE thay vì những quả táo. Ảnh: Mirror.

Bên trong túi hàng, thay vì món trái cây đã mua, vị khách may mắn nhận được một chiếc iPhone SE.

“Rõ ràng là tôi đặt mua táo và ngẫu nhiên nhận được một chiếc Apple iPhone”, Nick James phấn khích với phần thưởng bất ngờ. “Xin gửi lời cảm ơn đến Tesco”.

Món quà là một phần trong chương trình khuyến mãi do Tesco triển khai tại Anh đến 18/4. Theo đó, tập đoàn này sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những khách hàng mua sắm trực tuyến để tặng quà.

Thay vì món hàng đã chọn, họ có thể nhận được một số sản phẩm công nghệ đắt tiền như AirPods khi mua cá đông lạnh, iPhone 12 mini nếu đặt bánh quy mặn Mini Cheddars. Tổng cộng có 80 phần quà bất ngờ dành cho khách mua hàng trực tuyến trong chương trình của Tesco.

“Từ nay đến 18/4, một số đơn hàng may mắn sẽ được thay thế sản phẩm đặt mua bằng các món quà bất ngờ thuộc chương trình Click+Collect của Tesco”, thông cáo chính thức cho biết.

Có 6 hệ thống cửa hàng tại Anh nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt này. Phần thưởng cũng chỉ xuất hiện khi khách đặc mua một vài loại sản phẩm nhất định, không áp dụng cho tất cả mặt hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *