Lộ mặt kính của iPhone 13, xác nhận rãnh tai thỏ nhỏ hơn

iPhone 13 có rãnh tai thỏ hẹp hơn.

Apple đã không có bất kỳ thay đổi nào với “tai thỏ”, kể từ lần đầu tiên ra mắt trên iPhone X vào năm 2017. Tuy nhiên vào năm 2022, tai thỏ của iPhone 13 có thể sẽ có những thay đổi đầu tiên.

Mới đây, MacRumors đã tiết lộ hình ảnh được cho là mặt kính phía trước của iPhone 13, được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa iRepair. Mặt kính tiết lộ kích thước màn hình của 3 mẫu iPhone 13, là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch.

Lộ mặt kính của iPhone 13, xác nhận rãnh tai thỏ nhỏ hơn - Ảnh 1.

Điều đáng chú ý là thiết kế của rãnh tai thỏ. Có vẻ như Apple sẽ di chuyển phần loa thoại sang cạnh của khung thép/nhôm, để giải phóng không gian bên trong rãnh tai thỏ. Nhờ đó mà bố cục các cảm biến Face ID được thu gọn hơn, giúp giảm chiều rộng của rãnh tai thỏ, nhưng không làm thay đổi chiều cao.

Đây có thể là bước đệm, nhằm loại bỏ hoặc thay thế thiết kế tai thỏ trên những chiếc iPhone của Apple. Trước đó, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone với màn hình đục lỗ vào năm 2022, sau đó vào năm 2023 sẽ ra mắt một chiếc iPhone toàn màn hình.

Bên cạnh thiết kế rãnh tai thỏ nhỏ hơn, iPhone 13 cũng được cho là sẽ trang bị tấm nền LTPO hỗ trợ tần số 120Hz, tích hợp cảm biến vân tay Touch ID bên dưới màn hình, nâng cấp cụm camera sau và được trang bị chip A15 Bionic mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *