Hình ảnh tin đồn iPhone 13 được thiết kế vuông như iPhone 12

Cùng iPhonePro chiêm ngưỡng hình ảnh và những tin đồ iPhone 13 vào năm 2021

Theo dự kiến iPhone 13 Pro có phần khuyết đỉnh nhỏ hơn và không có cổng sạc.

Dựa trên những nguồn tin rò rỉ từ nội bộ và chuỗi cung ứng, hàng loạt hình ảnh liên quan đến thiết kế của mẫu smartphone iPhone 13 Pro đã được đăng tải lên Internet.

Cụ thể, dù vẫn tiếp tục giữ phần khuyết đỉnh ở giữa màn hình, khu vực này giờ đây được thiết kế nhỏ hơn so với những phiên bản thế hệ trước. Khuyết đỉnh của iPhone 13 sẽ là nơi đặt hốc loa và hệ thống camera hỗ trợ tính năng Face ID.

Thiet ke cua iPhone 13 Pro bi lo anh 1
Phần khuyết đỉnh của iPhone 13 được thu hẹp lại. Ảnh: Gizchina.

Phần viền màn hình của iPhone 13 Pro được thiết kế hẹp lại ở tất cả cạnh. Theo những tin đồn xuất hiện trước đó, dòng iPhone 13 sẽ có cảm biến vân tay nằm dưới màn hình. Bên cạnh đó, iPhone 13 dự kiến có nhiều thay đổi lớn về thiết kế như loại bỏ cổng sạc và chỉ hỗ trợ sạc không dây.

Cụm máy ảnh chính vẫn bao gồm 3 cảm biến hình ảnh 12 megapixel và một hệ thống đo khoảng cách bằng laser. Một số thông tin cho rằng các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 120 Hz nhờ tấm nền LTPO mới của Samsung. Công nghệ này có chức năng hỗ trợ smartphone chuyển đổi tốc độ làm mới tự động từ 1-120 Hz dựa trên từng loại nội dung hiển thị, qua đó giúp các model iPhone 13 tiết kiệm pin một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, iPhone 13 sẽ được tích hợp chip xử lý Apple Bionic A15 và hoạt động trên hệ điều hành iOS 15.

Có thể nói, iPhone 12 là một trong những thành công lớn của Apple. Hãng công nghệ đến từ Cupertino đã vượt qua Samsung để trở thành thương hiệu sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới.

Doanh số bán iPhone tăng kỷ lục, đặc biệt nhảy vọt trong quý cuối cùng của năm 2020. Vị trí của Apple ngày nay phần nào phải kể đến việc Huawei thất thế trên thị trường cạnh tranh.

Theo thống kê của Counterpoint Research, lượng iPhone xuất xưởng của công ty đã tăng 22% trong quý trước. Bên cạnh sự ra mắt của iPhone 12 với công nghệ 5G tiên tiến, doanh số bán hàng của các phiên bản trước đó cũng vẫn giữ vững sự ổn định.

Apple đã xuất xưởng khoảng 90 triệu chiếc điện thoại thông minh, chiếm 23% thị phần trên thế giới. Theo Tim Cook, CEO Apple, 2 trong số 3 mẫu điện thoại thông minh cao cấp bán chạy nhất ở Trung Quốc thuộc về thương hiệu này. Nếu iPhone 13 tiếp tục thành công, Apple sẽ có cơ hội củng cố chỗ đứng của mình trên thị trường.

Vị trí thứ hai trong quý thuộc về Samsung, với khoảng 19% thị phần. Vị trí thứ 3 thuộc về Xiaomi, Oppo và Vivo lần lượt giữ vị trí thứ 4 và thứ 5. Riêng gã khổng lồ Huawei tụt xuống vị trí thứ 6.

IPHONE PRO HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0903.073.939

Facebook: Chuyên Apple iPhone tại Tp Hồ Chí Minh

Zalo: 0903.073.939

>> Xem thêm các mẫu iPhone 12  tại đây !

>>Xem thêm các mẫu iPhone 11 tại đây !

>> Xem thêm các mẫu iPhone SE mới tại đây !

>> Xem thêm phụ kiện iPhone tại đây !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *