Dự kiến iPhone 2021 có notch nhỏ hơn và bộ nhớ lên đến 1TB

apple iphone 12 mini

Theo thông tin rò rỉ của Apple, Jon Prosser, đã tiết lộ những rò rỉ mới nhất về iPhone 13. Phần tai thỏ ngày càng nhỏ hơn – nhưng có lẽ không theo cách bạn mong đợi.

Tin đồn về một chiếc tai thỏ nhỏ hơn đã lan truyền trong một thời gian và nó nằm đầu danh sách mong muốn của nhiều người hâm mộ iPhone, nhưng có thông tin mới về điều này trong video mới nhất của Prosser.

Theo Prosser, phần notch của iPhone 13 “không nhỏ hơn theo cách mình muốn”. Thay vì hẹp hơn, rõ ràng nó sẽ ngắn hơn – nhưng ông nhấn mạnh rằng nó có thể thay đổi.

Hai tuần trước, blog Macotakara của Nhật Bản cũng nói một điều tương tự: Phần tai thỏ ở cạnh trên của màn hình sẽ nhỏ hơn vì Apple đã chuyển bộ thu của hệ thống True Depth vào bên trong vỏ máy. 

iPhone 2021 với 1TB dung lượng lưu trữ?

Theo Prosser, Apple gọi iPhone năm nay là gì không quan trọng: iPhone 13 hoặc 12s sẽ lần đầu tiên có dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, theo Prosser.

Tuy nhiên, đây không phải là tin tức mới từ người rò rỉ Apple: Như iPhone Pro đã báo cáo vào tháng 11 năm 2020, Prosser đã nghi ngờ điều này vài tháng trước. 

Trong video của mình, Prosser giải thích chiến lược mà Apple có thể theo đuổi với quyết định này. Một chiếc iPhone có dung lượng lưu trữ 1TB chắc chắn sẽ là một trong những mẫu đắt nhất mà Apple sẽ cung cấp. Prosser tin rằng hầu hết người dùng sẽ chọn một mô hình rẻ hơn và tận dụng nhiều hơn khả năng lưu trữ đám mây của Apple, điều này cuối cùng cũng giúp Apple kiếm được rất nhiều tiền.

iPhone 12s

Prosser cũng lặp lại giả thuyết rằng Apple không có kế hoạch ra mắt iPhone 13 cho năm nay, mà là một phiên bản S như phiên bản kế nhiệm của iPhone 12. Gần đây, iPhone Pro cũng báo cáo rằng ngay cả các kỹ sư của Apple cũng chỉ nói về một phiên bản S. Bản thân Prosser không nêu bất kỳ nguồn nào cho tuyên bố của mình.

Để biết thêm thông tin về iPhone 13 (hoặc iPhone 12s), hãy đọc tin tức về iPhone 2021 của iPhone Pro nào ! 

IPHONE PRO HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0903.073.939

Facebook: Chuyên Apple iPhone tại Tp Hồ Chí Minh

Zalo: 0903.073.939

>> Xem thêm các mẫu iPhone 12  tại đây !

>>Xem thêm các mẫu iPhone 11 tại đây !

>> Xem thêm các mẫu iPhone SE mới tại đây !

>> Xem thêm phụ kiện iPhone tại đây !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *