Apple có thể đặt tên cho iPhone tiếp theo là iPhone 12S vì lý do gì

Theo như tin đồn mà iPhone Pro biết được iPhone kế tiếp có thể là iPhone 12s

Leaker Jon Prosser đã tiết lộ rằng: “Chiếc iPhone tiếp theo có thể sẽ được gọi là iPhone 12S. Nếu đúng, thì Apple dường như sẽ quay lại với thói quen đặt tên trước đây. Nhiều năm về trước, iPhone 4 được thay thế bởi 4s, iPhone 5 bởi 5s, và iPhone 6 bởi 6s. Kể cả iPhone X cũng được thay thế bởi Xs.

iphone-12s-1

iPhone kế tiếp có thể là iPhone 12s

Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ phát triển một mẫu “S” cho iPhone 7, iPhone 8, hay iPhone 11. Vậy nên nhiều người tỏ ra hoài nghi, liệu có thật công ty sẽ mang mẫu “S” này trở lại trong năm 2021 hay không?

Thông thường các mẫu iPhone “S” của Apple trước đây đều là những phiên bản nâng cấp nhẹ so với mẫu tiền nhiệm. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là bộ vi xử lý nhanh hơn, còn thiết kế nhìn lại không thay đổi.

iphone-12s-2

iPhone mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID

Cho đến nay, mọi tin đồn đều khẳng định thế hệ iPhone mới sẽ có cùng thiết kế và kích cỡ với iPhone 12. Nhưng hiển nhiên chúng sẽ có một vài cải tiến nhỏ.

Ngoài ra có khả năng một trong các mẫu iPhone mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình. Màn hình của phiên bản cũng sẽ được trang bị công nghệ 120Hz siêu mượt, và tai thỏ sẽ được thu nhỏ lại.

Lý do tại sao không phải là iPhone 13?

Bên cạnh đó Prosser còn nói rằng Apple không chỉ cân nhắc sử dụng cách đặt tên cũ cho iPhone 13, mà họ có thể không bao giờ sử dụng con số này để đặt tên cho iPhone nữa. Bởi một vài lý do “mê tín” xoay quanh con số 13. Ví dụ, nhiều tòa nhà ở các quốc gia phương Tây chẳng bao giờ có tầng 13 cả.

iphone-12s-3

Tại sao không phải là iPhone 13?

Tuy nhiên, Apple trước đây chưa từng tỏ ra sợ hãi trước con số này. Họ vẫn có những hệ điều hành iOS 13 và iPadOS 13. Thêm nữa, nhiều quốc gia Đông Á cũng kỵ con số 4, nhưng Apple không hề ngần ngại khi tạo ra chiếc iPhone 4.

Jon Prosser là người từng nhiều lần đưa ra dự đoán về các sản phẩm Apple với tỉ lệ chính xác lên đến 79,2%, giới công nghệ đưa anh lọt vào top 6 những “nhà tiên tri” Apple nổi tiếng thế giới.

IPHONE PRO HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0903.073.939

Facebook: Chuyên Apple iPhone tại Tp Hồ Chí Minh

Zalo: 0903.073.939

>> Xem thêm các mẫu iPhone 12  tại đây !

>>Xem thêm các mẫu iPhone 11 tại đây !

>> Xem thêm các mẫu iPhone SE mới tại đây !

>> Xem thêm phụ kiện iPhone tại đây !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *