Samsung âm thầm xóa bài viết chế nhạo Apple vì bỏ củ sạc bán kèm trong hộp iPhone

Samsung rất có thể cũng sẽ làm điều tương tự.

Đúng là cười người hôm trước hôm sau người cười, nhưng để tránh bị mọi người cười thì Samsung đã âm thầm xóa bài viết chế nhạo Apple vì bỏ củ sạc bán kèm trong hộp iPhone 12. Samsung được cho là cũng sẽ làm điều tương tự với Galaxy S21.

Bài viết được đăng trên Facebook bởi tài khoản Samsung Caribbean vào tháng 10, có hình ảnh một củ sạc với chú thích “Smartphone Galaxy sẽ mang đến cho bạn những gì bạn tìm kiếm. Từ thứ cơ bản nhất như củ sạc, đến camera tốt nhất, pin, hiệu năng, bộ nhớ và cả màn hình 120Hz”.

Samsung âm thầm xóa bài viết chế nhạo Apple vì bỏ củ sạc bán kèm trong hộp iPhone - Ảnh 1.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung xóa bài viết chế nhạo đối thủ của mình. Trước đây khi Galaxy Note10 ra mắt mà không có jack cắm tai nghe, Samsung cũng đã xóa bài viết chế nhạo iPhone X.

Samsung giải thích cho việc loại bỏ jack cắm tai nghe là để có khoảng trống giúp tăng thêm dung lượng pin và cải thiện phản hồi xúc giác. Còn đối với củ sạc, rất có thể lý do cũng giống với Apple, đó là vì bảo vệ môi trường.

Việc học tập đối thủ cũng không phải là một điều xấu. Đặc biệt là khi Samsung có thể làm tốt hơn một chút. Đó là bởi vì khi loại bỏ củ sạc của iPhone 12, Apple thay đổi cả cáp sạc bên trong là lightning to USB-C. Trong khi rất nhiều củ sạc cũ trước đây lại sử dụng cổng USB-A. Vì vậy, người dùng vẫn bắt buộc phải mua một củ sạc USB-C mới, nếu chưa có.

Còn đối với Samsung, họ vẫn sử dụng cáp sạc và củ sạc USB-C trong vài năm gần đây. Đồng nghĩa với việc người dùng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng củ sạc cũ, thay vì phải mua một củ sạc mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *