GUCCI ra mắt bao da dành cho AirPods và AirPods Pro, giá 25.5 triệu đồng

Bao da dành cho AirPods của GUCCI có giá 1100 USD, đắt gấp 4.5 lần so với giá bán 249 USD của AirPods Pro.

GUCCI – thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, vừa ra mắt hai mẫu bao da cho dòng tai nghe không dây AirPods của Apple. Cả hai sản phẩm này đều sở hữu thiết kế độc đáo và sang trọng, nhưng đi kèm mức giá cực kì đắt đỏ lên tới 1100 USD (khoảng 25.5 triệu đồng).

GUCCI ra mắt bao da dành cho AirPods và AirPods Pro, giá 25.5 triệu đồng - Ảnh 1.

GUCCI AirPods Pro Case

Phụ kiện đầu tiên có tên là “GUCCI AirPods Pro Case”, được thiết kế như một chiếc túi xách mini và có thể đeo trên cổ bằng cách sử dụng thêm dây đeo có thể tháo rời. Nó được làm bằng chất liệu vải GG Supreme canvas huyền thoại của GUCCI, kết hợp với da và kim loại.

Ngoài ra, bao da dành cho AirPods Pro của GUCCI cũng có ổ khóa và chìa khóa giả được lấy cảm hứng từ hai mẫu túi xách cao cấp của hãng, bao gồm Padlock và Bamboo Line. Mặt trong của bao da có màu đỏ, đồng thời phần nắp cũng được gắn thêm nam châm để giúp người dùng đóng / mở một cách dễ dàng hơn.

GUCCI ra mắt bao da dành cho AirPods và AirPods Pro, giá 25.5 triệu đồng - Ảnh 2.

GUCCI AirPods Pro Case (trái) & GUCCI GG Marmont AirPods Case (phải)

Phụ kiện thứ hai có tên gọi là “GUCCI GG Marmont AirPods Case”, sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với “GUCCI AirPods Pro Case”. Người dùng có thể treo nó vào thắt lưng hoặc túi xách, nhờ vào sự hiện diện của móc cài ở phía sau của bao da.

Sản phẩm có vỏ được bọc da màu đen, trong khi móc cài và logo GUCCI có màu vàng và được làm bằng kim loại.

GUCCI ra mắt bao da dành cho AirPods và AirPods Pro, giá 25.5 triệu đồng - Ảnh 3.

Cả hai mẫu bao da dành cho AirPods và AirPods Pro của GUCCI đều đã lên kệ trên website chính thức của hãng. “GUCCI GG Marmont AirPods Case” có giá bán lẻ là 460 USD (khoảng 10.6 triệu đồng), trong khi “GUCCI AirPods Pro Case” được bán ra với giá lên tới 1100 USD (tương đương 25.5 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *