Khả năng chụp ảnh cực đỉnh của camera iPhone 12 Pro Max

Một số cải tiến so với iPhone 12 Pro

Mới đây, nhiếp ảnh gia du lịch Austin Mann đã đưa iPhone 12 Pro Max đến Vườn quốc gia Zion của Utah, thể hiện hết khả năng của camera của máy. So với iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max có một số cải tiến đáng kể.

Khả năng chụp ảnh của camera iPhone 12 Pro Max

So sánh hình ảnh camera iPhone 12 Pro Max và 12 Pro

Có khả năng chụp góc rộng khi thiếu sáng

Cải tiến đáng kể nhất là ở các bức ảnh chụp ở góc rộng trong môi trường thiếu sáng. Theo nhiếp ảnh gia nổi tiếng, iPhone 12 Pro Max cần ít thời gian hơn khi chụp ảnh ở chế độ ban đêm nhưng vẫn cho phép những bức ảnh sắc nét hơn, rõ ràng hơn và ít bị rung hơn khi chụp cầm tay.

Hình ảnh cấu hình iPhone 12 Pro Max

Cảm biến lớn hơn

iPhone 12 Pro Max hoạt động tốt hơn iPhone 12 Pro do cảm biến lớn hơn, có thể thu thập nhiều ánh sáng hơn. Kích thước pixel lớn hơn cũng làm giảm nhiễu mà không làm giảm chi tiết và bộ ổn định cảm biến tích hợp khiến giảm độ rung tốt hơn.

iPhone 12 Pro Max phô diễn khả năng nhiếp ảnh xuất chúng - 3

Khả năng chụp bầu trời đêm của iPhone 12 Pro Max

ISO lớn hơn đáng kể sho với iPhone 12 Pro

Đồng thời, những cải tiến nhỏ khi chụp trong điều kiện ánh sáng rất yếu cũng được thể hiện rõ hơn. Điều này là do ISO tối đa của iPhone 12 Pro Max đạt hơn 7000, một cải tiến đáng kể so với iPhone 12 Pro. Austin Mann cũng phát hiện ra rằng, ống kính tele của chiếc iPhone Pro Max có tốc độ màn trập tối thiểu nhanh hơn, tiêu cự dài hơn và khẩu độ nhỏ hơn.

iPhone 12 Pro Max phô diễn khả năng nhiếp ảnh xuất chúng - 4

Phong cảnh được chụp bởi iPhone 12 Pro Max

Người đàn ông này đã thực hiện chụp các bức ảnh chụp bởi iPhone 12 Pro Max trong chuyến đi đến The Narrows ở Công viên Quốc gia Zion. Được chụp ở nhiều điều kiện khác nhau, camera có thể xử lý cả điều kiện ánh sáng yếu và ánh sáng hỗn hợp. iPhone có trọng lượng nhẹ và nhanh nhẹn, đây là điều mà một chiếc máy ảnh cơ không thể làm được.

iPhone 12 Pro Max phô diễn khả năng nhiếp ảnh xuất chúng - 6

Bức ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp nhưng không yêu cầu cao về khả năng chụp ảnh ban đêm hoặc bị giới hạn ngân sách, hãy chọn iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, đối với những người thường xuyên chụp trong điều kiện ánh sáng rất yếu và sẵn sàng chi thêm tiền, nhiếp ảnh gia này đánh giá rất cao iPhone 12 Pro Max.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *