Những lý do nào để thuyết phục người mua Phiên bản iPhone 12 mini

1. Chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ

Giống như những người anh em lớn hơn, phiên bản iPhone 12 mini vẫn được trang bị bộ xử lý Apple A14 đầu bảng cho hiệu năng mạnh mẽ.

phien-ban-iphone-12-mini-moi

Chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ

Với bộ xử lý mới nhất, iPhone 12 mini đảm bảo khả năng chạy mượt mà mọi tác vụ thêm ít nhất 2 – 3 năm tới, khả năng hỗ trợ cập nhật phần mềm ít nhất 4 – 5 năm nữa.

2. Màn hình OLED, độ phân giải Full HD+

Dù là mẫu iPhone tầm trung, nhưng iPhone 12 mini vẫn được trang bị màn hình OLED độ phân giải Full HD+. Khả năng hiển thị của máy vượt trội so với những mẫu máy nhỏ gọn hiện có như iPhone SE 2020.

3. Camera kép chất lượng trên phiên bản iPhone 12 mini

Vẫn là bộ đôi camera 12MP góc rộng và siêu rộng nhưng khẩu độ của camera chính (góc rộng) đã được tăng lên f/1.6 cho khả năng thu sáng tốt hơn.

phien-ban-iphone-12-mini-moi-1

Camera kép chất lượng trên phiên bản iPhone 12 mini

Camera kết hợp với bộ xử lý A14 mạnh mẽ và nâng cấp về thuật toán, chất lượng ảnh chụp trên iPhone 12 có nâng cấp đáng kể so với iPhone 11. Đặc biệt với dòng iPhone mới tất cả các camera đều có thể truy cập vào tính năng chụp đêm.

4. Đánh giá thời lượng pin

Với dung lượng pin 2.227 mAh, chúng ta có thể hi vọng quá nhiều vào iPhone 12 mini. Có thể với màn hình OLED, chế độ tối cùng khả năng tiết kiệm pin của con chip 5nm đi nữa thì thời lượng pin của máy cũng khó có thể thoải mái dùng cả ngày nếu sử dụng với cường độ cao.

phien-ban-iphone-12-mini-moi-2

Đánh giá thời lượng pin

Nếu như bạn muốn sử dụng 5G trong tương lai thì lại càng khó đáp ứng. Chính vì vậy nếu thực sự có nhu cầu sử dụng máy với cường độ cao, người dùng nên cân nhắc các model có màn hình lớn để có thời lượng pin dài hơn như iPhone 12 hay iPhone 12 Pro.

5. Phiên bản iPhone 12 mini sẽ phù hợp với ai?

Từ kích thước nhỏ gọn, dễ thấy iPhone 12 mini cực kỳ phù hợp với những ai đang sử dụng các mẫu iPhone 4.7 inch, hay thậm chí là iPhone SE (2016), iPhone 5s…

Nếu so với kích thước của iPhone 5s, iPhone 12 mini lớn hơn không quá nhiều, lại có thiết kế vuông vức, rất giống mẫu iPhone cũ trong khi diện tích hiển thị lớn hơn rất nhiều. Còn so với iPhone 4.7 inch, iPhone 12 mini với vẫn có diện tích màn hình lớn hơn, trong khi kích thước nhỏ gọn hơn.

phien-ban-iphone-12-mini-moi-4

Phiên bản iPhone 12 mini sẽ phù hợp với ai?

Không chỉ vậy, sản phẩm còn cực kỳ phù hợp với những ai thích một thiết bị cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu nhưng lại có kích thước nhỏ gọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *