Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2: Bổ sung một loạt biểu tượng cảm xúc, hỗ trợ lại ứng dụng Blood Oxygen

Apple vừa phát hành bản cập nhật Beta thứ hai của iOS 14.2, bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng cảm xúc mới bao gồm trà sữa, dâu tây, flip flop,… Dưới đây là tất cả những bổ sung và thay đổi có trong bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2 dành cho nhà phát triển và người dùng thử.

Những biểu tượng cảm xúc được thêm vào trong bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2 là một phần của bảng mã Unicode 13. Có tổng cộng 58 biểu tượng gồm nhân vật, khuôn mặt, đồ vật và động vật đã được Apple bổ sung trong bản cập nhật Beta mới nhất.

Bổ sung một loạt biểu tượng cảm xúc
Biểu tượng cảm xúc mới

Cũng có những thay đổi nhỏ khác, như giao diện Đang phát trong Trung tâm điều khiển đã được tinh chỉnh lại một chút. Các biểu tượng nằm ở thanh điều hướng của ứng dụng Home cũng được thiết kế lại, trở nên gọn gàng hơn với các cạnh của ngôi nhà trông vuông vắn hơn.

Giao diện Đang phát được tinh chỉnh lại
Giao diện Đang phát được tinh chỉnh lại

Đối với người dùng Apple Watch Series 6 đã cập nhật lên watchOS 7.1 Beta, Apple đã hỗ trợ lại ứng dụng Blood Oxygen, cũng như cập nhật thêm các mặt đồng hồ mới trong bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2.

Được biết, bản cập nhật Beta đầu tiên của iOS 14.2 bổ sung Shazam vào Trung tâm điều khiển, cũng như thiết kế lại giao diện Đang phát, thêm công cụ đo khoảng cách với người khác để phòng tránh Covid-19 tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *